SMS Nino24 ) - Farmext – giám sát và quản lý trại nuôi tôm, cá từ xa

Với Farmext, các chủ trang trại tôm, cá…có thể quản lý cùng một lúc nhiều mô hình trang trại với một tài khoản duy nhất bằng cách thức vận hành đơn giản, không cần nhiều thao tác.

Hệ thống thông qua ứng dụng kết hợp với thiết bị đặt tại mỗi ao nuôi sẽ gửi các chỉ tiêu môi trường nước về máy chủ (server). Các thông tin như nhiệt độ nước, tình trạng sức khỏe đàn cá, tôm hay chi phí đầu tư, nguyên vật liệu sản xuất…liên tục được cập nhật và ghi lại thành nhật ký, trực quan hóa thông qua bảng, biểu đồ và gửi đến người nuôi mọi lúc, mọi nơi qua tính năng quản lý truy cập từ xa.


Mọi hoạt động quản lý và giám sát sẽ được tự động hóa trên điện thoại.

Qua phân tích dữ liệu, ứng dụng sẽ chẩn đoán và tự động cảnh báo khi chỉ số vượt quá giới hạn hay cảnh báo dịch bệnh sớm theo khu vực từ một vài ao nuôi phát bệnh. Hệ thống còn tự động gợi ý và kết nối từ xa với chuyên gia kỹ thuật để tư vấn. Tính năng này của Farmext sẽ giúp giảm thiểu tối đa rủi ro trong công tác nuôi trồng thủy sản.

Ứng dụng còn hỗ trợ truy xuất nguồn gốc sản phẩm, tạo thuận lợi khi thủy sản được xuất khẩu với nguồn gốc nguyên liệu đầu vào rõ ràng.

Farmext hiện đã có thể tải trên CH Play, hoạt động tốt trên nền tảng webapp, iOS, Android.

Nguồn: farmext